Chính sách bảo hành
1. Các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện:
- - Loa trong,ngoài , phím điều chỉnh âm lượng, bộ rung, pin, camera trước,sau…các thiết bị ngoại vi.
- - Nguồn, Màn hình, Vân tay, Face ID được bảo hành 30 ngày. Từ chối bảo hành với các lỗi chảy mực màn hình, sọc màn hình.
- - Miễn phí thay pin 1 lần trong thời gian bảo hành với độ hao mòn pin dưới 80% (Đối với máy New và Like New).
2. Thời gian xử lý bảo hành:
- - Thay thế linh kiện từ 1-3 ngày
- - Bảo hành đổi máy từ 1-3 tuần
- - Phụ kiện sạc, cáp, tai nghe bảo hành 60 ngày ( Kể cả máy New)
3. Từ chối bảo hành khi:
- - “Lỗi màn hình:” Do lỗi của người dùng đặc biệt vỡ màn hình trong dẫn đến chảy mực, sọc màn hình. Trường hợp này cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo hành dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm vì đặc thù màn hình điện thoại dùng ma trận led nền chiếu sáng, chỉ cần lực tác động mạnh, tì đè vào dẫn đến vỡ 1 led cũng dẫn đến chảy mực và loang ra tối đen hoặc sọc cả màn hình.
- - Máy vào nước
- - Số imei trên máy không trùng phiếu bảo hành
- - Có dấu hiệu va đập
- - Máy không còn nguyên vẹn, mất tem, tự ý can thiệp vào máy
- - Máy đã sửa ở nơi khác
- - Quên tài khoản Icloud…
4. Thời gian nhận máy bảo hành:
Từ 9h00 - 18h00. Từ chối tiếp nhận bảo hành trong thời gian trước 9h00 hoặc sau 18h00.
5. Địa điểm nhận máy bảo hành:
Trung Tâm Bảo Hành 109 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Quý Khách vui lòng đến đúng địa điểm bảo hành.
6. Phí đổi máy (Máy không lỗi)
- - Khách hàng chịu phí 15% giá trị máy trong 10 ngày đầu đối với sản phẩm đã qua sử dụng, 20% trong 10 ngày tiếp theo. Sau thời gian này cửa hàng sẽ hỗ trợ thu lại theo giá thương lượng.
- - Khách hàng chịu phí 15% giá trị máy đối với sản phẩm mới chưa kích hoạt, 20% đối với sản phẩm mới vừa kích hoạt được 10 ngày. Sau thời gian này cửa hàng sẽ hỗ trợ thu lại theo giá máy theo giá thương lượng.
- - Trả máy mất 25% giá trị máy phí trong thời gian 1 đổi 1.
“Giá trị máy” là giá bán ra tại thời điểm thu đổi
Thanh toán hợp đồng trả góp trước khi trả máy